Onnorthal pirinju pookunnathu thanneya nallathu
manasil kuttabodam thonni kazinjal pinne
cheyyunathellam yanthrikamayirikkum
Mohanlal - Rajavinte makan
Madhu: karuthammaaaa
Sheela : kochumothalaaali....
Karuthammaaaa nee aaa palaniye vivaham kazhichu poyaaal...
Njaaan ee kedapurathu koodeyyy paadi paadi marikkum......
Anganey parayarutheyyyyy angallandu ente manassil veroru purushanu sthanamilla.....
ente karuthaamaaaa...............
ente kochu muthalaaaalii................
Film: chemeen
Super scene from Kilikkam..
Innocent:Do....
Than evidekka nokkunney? thaan entha pottan kalikkya?
nhan thannya vilichathu...
Do coatum suitum itttu oru viraku kolleem kadichu pidichu
nalanakku kollatha lodukku caril nhelinhirunnnal saippavillya...
ninney innu nhan sariyakkitharada...
eda murattu kaley..
supreme kodatheenu vilikkan thodangyithalley nee endey thanthakku...
ithrem naalu nhan athu kettathey.. endey ghathikedu konda..
ethu pettakkum kaasundayal ethu pavapettavandeyum thanthakku vilikkam.
35 kollam thaan enney theri vilichilley?
aa theriyellam nhan ippo thanney vililchirikkunnu...
Thilakan:
Eda...
Innocent:
daaa...nno? adichu thandey monthendey shape nhan mattum..
thaan entha vichairuchathu? jeevoithakalam muzhuvan thandey cherippu nakki nhan ividey kazhiyum ennu vicharicho?
velakkarodu enganey paerumaranam nnullathu nhan ninakku kanichu tharam..
kurachu velakkarey nhan veettil nirthinndu..ennittu nhan thanney vilichu kanikkunnundu..
dhey ingottu nokkedo...tha ividey...
ithokkey kekkumbo moorkghan pambiney aanallo eeswara nhan palu koduthu valarthiyathu ennu nee vicharikkunndavum.. ...atheda....moorghan pambiney thanneya paalu koduthu valarthiyathu..
ethra pereey nee thooki kollan vidhichittundu? athindey okkey paapam anubhavikkandey iividunnu povan pattuvo?
nhan ividunnu poyal nee ividey kedannundallo...ksha ksha...jja jja..nha nha...ddda .. ddda.. nnna nnnna.. gha gha...varakkum
athu kaanan nhan endey swantham caril varum...
athu kaanaan.......nhan endey SWANTHAM CARIL ...varum...
ahankaram kondu parayalleda patteeedey money....
"enne manasayallo alle...njan chackochy..aanakaattil chackochy...
.....Anungalil aanaya abkary premani kadayadi raaghavan..
The upcoming terror kadayadi thampi....
Pinne kallukachavada karkku idayile catastrophic don kadayadi baby...
Karuthanamarr ingane nirannu ninnitum vizhuppu chumakkan ivane pole oru parama erappaliyum.....
.....Ente appachane pinnill ninnu kuthy malarthiyathu ee koottathil ethu naayinte mon anellum...ee chackochy avane vidilla...this is a game ..."
Suresh Gopi in Lelam
" Ni annu paranjille ..ee keralam enna ittavattathu kidannu oru sadha police karanodu thayam kalikkan ninne kondavilla ennu..... ninte uravidam delhi anu ennu..
Charkka kondu neythu edutha pazhaya rashtreekarante delhi alla...high techum blue chippum kondu ammanamadunna delhi..pakshe ee bharath chandran unnu pidi murukkiyal pinne ninte delhikkum avilla ninne rakshikkan.."
-Suresh Gopi in Commissioner-
Last edited by rameshxavier; 07-12-2010 at 11:41 AM.
In Harihar Nagar
Jagadish to Geetha Vijayan :- Njangal eppo vannillayirunnel kuttiyude charitharthyam nashtapettene
Siddique to Jagadish:- Charitharthyam alleda...charithryam
Jagadish to Siddique:- athe athe. athu thanneya njan uddeshichathalla. poyi kazhinjttu pinne athall ethaanu ennu paranjittu valla karyavumundo. actualy athanu njan uddeshichathu. colloqually.......
Siddique to Jagadish-> hmmm....Kulamakky
My Phone Number is 2255
Mohanlal's most famous dialogue in Rajavinte Makan
Oru joli kittiyirunnenkil kurach divasam leave eduthu veettilirikkamayirunnu
Mohanlal in Orkkappurathu
some dialogs are very great.
Bookmarks