Results 1 to 9 of 9

Thread: കുട്ടികളുടെ ബുദ്ധിശക്തി

  1. #1
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

    Default കുട്ടികളുടെ ബുദ്ധിശക്തി

    കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ ബുദ്ധിപരമായ കഴിവു നിര്*ണയിക്കുന്നതില്* പാരമ്പര്യം, ജനിച്ചു വളര്*ന്ന ചുറ്റുപാടുകളുടെയും സാഹചര്യങ്ങളുടെയും പ്രത്യേകതകള്* എന്നിവയ്ക്ക് നിര്*ണായക പങ്കാണുള്ളത്. അച്ഛനമ്മമാരുടെ രൂപം, ശബ്ദം, സംഭാഷണരീതി, നടക്കുന്ന രീതി എന്നീ ബാഹ്യലക്ഷണങ്ങള്* പകര്*ന്നു ലഭിക്കുന്നതുപോലെ ആന്തരികമായ സ്വഭാവവിശേഷങ്ങളും അവരിലേക്ക് പകരുന്നുണ്ട്. കലാപരമായ വാസനകള്*, സ്വഭാവഗുണങ്ങള്*, ബുദ്ധിശക്തി തുടങ്ങി പലകാര്യങ്ങളും ശിശുക്കള്* മാതാപിതാക്കളെയും ചിലപ്പോള്* മറ്റു പൂര്*വികരെയും അനുസരിക്കുന്നത് പാരമ്പര്യസ്വഭാവം കൊണ്ടാണ്.



    മാതാപിതാക്കളുടെ സംയോഗസമയം തുടങ്ങി ശിശുവിന് പ്രായമാകുന്നതുവരെയുള്ള പല കാര്യങ്ങളും ഉള്*ക്കൊള്ളുന്നതാണ് ജനിച്ചുവളരുന്ന പരിതസ്ഥിതി എന്നതുകൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. ഗര്*ഭിണിയായ സ്ത്രീകളുടെ ബാഹ്യവും ആന്തരികവുമായ അവസ്ഥകള്*, പ്രസവസമയത്തെ വിഘ്*നങ്ങള്*, മറ്റു വിഷമതകള്*, തുടര്*ന്നു ശിശുവിന് നേരിടേണ്ടിവരുന്ന കാലദേശാവസ്ഥകള്*, സംരക്ഷണ സമ്പ്രദായങ്ങള്*, വിദ്യാഭ്യാസ രീതികള്* എന്നിവയും ജനിച്ചു വളരുന്ന സാഹചര്യങ്ങളില്* പെടുന്നു.

    ഗര്*ഭിണിയുടെ ആഹാരരീതികളും ഗര്*ഭസമയത്തെ മാനസിക വികാരങ്ങളും വിക്ഷോഭങ്ങളും ശിശുവിനെ ബാധിക്കുന്നു. പോഷകാഹാര ന്യൂനതകള്* മാതാവിനുണ്ടായാല്* ശിശുവിന്റെ ശാരീരിക-മാനസിക വളര്*ച്ചയെ അതു ദോഷകരമായി ബാധിക്കും. തീക്ഷ്ണവികാരങ്ങള്* ഗര്*ഭിണിക്കുണ്ടായാല്* അത് വിഷമകരമായ നിലയില്* ഗര്*ഭാശയത്തെ സങ്കോചിപ്പിക്കുകയും ഗര്*ഭസ്ഥശിശുവിന് ലഭിക്കേണ്ട പോഷണത്തിനു ന്യൂനത വരുത്തി കുഞ്ഞിന്റെ വളര്*ച്ചയ്ക്കും മാനസികശക്തിക്കും ക്ഷീണം വരുത്തുകയും ചെയ്യും. പ്രസവസമയത്തെ ആഘാതങ്ങള്*, ശസ്ത്രജന്യമായ ക്ഷതങ്ങള്* എന്നിവ ശിശുവിന്റെ ശരീരത്തെയും മനസ്സിനെയും പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കും. മാതാവിനുണ്ടാകുന്ന അന്തര്* ഗ്രന്ഥിവൈകല്യങ്ങള്* (തൈറോയ്ഡ് തുടങ്ങിയവ) അവര്*ക്കു ജനിക്കുന്ന കുഞ്ഞിന്റെ ബുദ്ധിപരമായ കഴിവിനെ ദോഷകരമായി ബാധിക്കും.

    ജനനാനന്തര പരിതസ്ഥിതികള്*ക്ക്, അതായത് ശിശുവളരുന്ന സാഹചര്യം, മാതാപിതാക്കളുടെ ശ്രദ്ധ, വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം തുടങ്ങിയവയ്ക്കും കുഞ്ഞിന്റെ ബുദ്ധിപരമായ കഴിവില്* സ്വാധീനം ചെലുത്താനാകും. മാതാപിതാക്കളുടെ സാമുദായിക നിലയും തൊഴിലും ശിശുവിന്റെ മാനസികഭാവങ്ങളെ ബാധിക്കുന്നുണ്ട്.

    ശിശുക്കളുടെ ബുദ്ധിവികാസത്തിനും മാനസികോന്നമനത്തിനും ശരിയായ ഇന്ദ്രിയസംവേദനം ആവശ്യമാണ്. ആദ്യമായി ഇന്ദ്രിയങ്ങള്*ക്ക് അനുഭവവേദ്യമായ ശേഷമേ, അറിവ് മനസ്സിലേക്കു പ്രവേശിക്കുകയുള്ളൂ. വൈകല്യങ്ങളൊന്നുമില്ലാത്ത ജ്ഞാനേന്ദ്രിയങ്ങള്* -കണ്ണ്, മൂക്ക്, ചെവി, നാക്ക്, ത്വക്ക് എന്നിവ - സൂക്ഷ്മതയോടെ കര്*മക്ഷമമായ ശിശുവിന്റെ ബുദ്ധി യഥാസമയം സമ്പുഷ്ടമാകും. ജ്ഞാനേന്ദ്രിയങ്ങളെ വേണ്ട രീതിയില്* ഉപയോഗപ്പെടുത്താന്* ആവശ്യമായ ശ്രദ്ധയും താത്പര്യവും അവരിലുണ്ടാകാനുള്ള പരിശീലനം ശിശുവിന് യഥാസമയം നല്*കണം. അങ്ങനെയായാല്* ശരിയായ ബുദ്ധിവികസനം ശിശുവിലുണ്ടാകും. മൂന്നു വയസ്സുമുതല്* ഏഴ് വയസ്സുവരെയാണ് ഇന്ദ്രിയ ശിക്ഷണത്തിനു ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ ഘട്ടം.

    ഭാഷയില്* നിന്നാണല്ലോ മനസ്സിന്റെ സ്വഭാവം ഗ്രഹിക്കുവാന്* എളുപ്പത്തില്* കഴിയുന്നത്. പ്രായമായവര്* ശിശുക്കളുടെ കൊഞ്ചലുകളും അബദ്ധോച്ചാരണങ്ങളുംആവര്*ത്തിച്ചുകൊണ്ട് അവരോട് സംസാരിക്കുന്നത് കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ ബുദ്ധിപരമായ വികാസത്തിനു തടസ്സമുണ്ടാക്കുമെന്നോര്*ക്കുക. കുട്ടികള്* കേള്*ക്കെ ആദ്യമേ തന്നെ സ്ഫുടവും വ്യക്തവുമായ പദങ്ങള്* ഉച്ചരിക്കണം.

    മുന്*കൂട്ടി പ്ലാന്* ചെയ്തു പഠിക്കാന്* കുട്ടികളെ പ്രേരിപ്പിക്കണം. വെറുതെ പുസ്തകത്തിലൂടെ കണ്ണോടിക്കുന്നതിലര്*ഥമില്ല. സജീവമായ വായനയാണാവശ്യം. സ്വയം ചോദ്യം ചോദിക്കുകയും അതിനുത്തരം പറയാന്* കഴിയുകയും ചെയ്യുന്ന രീതിയിലായിരിക്കണം വായിക്കേണ്ടത്.



    കുട്ടികളെ അവര്* സന്തോഷത്തോടെ ആസ്വദിച്ചു വരുന്ന പരിപാടികളില്* നിന്നും പരീക്ഷയുടെ പേരില്* നിര്*ബന്ധപൂര്*വം പിന്തിരിപ്പിക്കാന്* പാടില്ല. പകരം അവയൊക്കെ ഒന്നു ക്രമപ്പെടുത്താന്* ഉപദേശിക്കാം. കുട്ടി ശരിയായി ഉറങ്ങുന്നുണ്ടെന്നുറപ്പ് വരുത്തുകയും വേണം.

    മറ്റുകുട്ടികളുടെ മാനസിക നിലവാരവും ബുദ്ധിശക്തിയുമായി നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയെ ഒരിക്കലും താരതമ്യപ്പെടുത്തരുത്. വികാരപരമായ ഒരു പിന്തുണ തീര്*ച്ചയായും നിങ്ങളില്* നിന്നും കുട്ടിക്കുണ്ടാകാന്* ശ്രദ്ധിക്കണം. ഭയമകറ്റി കാര്യങ്ങളെ നിസ്സാരമായി കാണാന്* അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കണം. ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാന്* കഴിവുണ്ടാകുംവിധം പോഷകസമൃദ്ധമായ ആഹാരത്തിലൂടെ അവരുടെ ആരോഗ്യം സംരക്ഷിക്കപ്പെടണം. പോഷകമൂല്യം ഉറപ്പുവരുത്തപ്പെട്ടിട്ടുള്ള ആഹാര, പാനീയങ്ങള്* അവര്*ക്കു നല്*കണം എന്നുകരുതി അമിതഭക്ഷണം ഒഴിവാക്കുകതന്നെ വേണം. തവിട്, നാര് എന്നിവ ധാരാളമായി ഭക്ഷണത്തിലുണ്ടാകണം. ഇലക്കറികളും പച്ചക്കറികളും കലര്*ന്ന വൈവിധ്യമേറിയ ഭക്ഷണം കുട്ടികള്*ക്ക് നല്*കണം.

    മുന്*പുള്ളതും ഇപ്പോഴത്തേതുമായ കുട്ടിയുടെ പെര്*ഫോമന്*സ് കണ്ടറിഞ്ഞ് അതിനനുസരിച്ചുള്ള പ്രതീക്ഷ മാത്രമേ കുട്ടിയെക്കുറിച്ച് മാതാപിതാക്കള്* വെച്ചുപുലര്*ത്താവൂ.

    വീട്ടിലിരിക്കുമ്പോള്* പഠിത്തത്തെക്കുറിച്ചും പരീക്ഷയെക്കുറിച്ചും കൂടെക്കൂടെ ഓര്*മിപ്പിച്ചും പഠിക്കാന്* കടുത്ത സമ്മര്*ദമേല്പിച്ചും കുട്ടിയെ കടുത്ത മനഃസംഘര്*ഷത്തിലാക്കുന്നതില്* മാതാപിതാക്കള്* വലിയ പങ്കുവഹിക്കുന്നുണ്ടെന്നോര്*ക്കുക. മിക്ക രക്ഷാകര്*ത്താക്കളും ഇതവരുടെ കടമയായാണ് കാണുന്നത്.

    പരീക്ഷയടുക്കുന്തോറും കുട്ടികളുമായി കൂടുതല്* സമയം ഉല്ലാസപ്രദമായി ചെലവഴിക്കാനും അവരുടെ മനഃസംഘര്*ഷം ലഘൂകരിക്കാനും മാതാപിതാക്കള്* ശ്രദ്ധിക്കണം.

    Increase Brain Power Tips - Click here to Read

    Face your exam with Confidence

  2. #2
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

  3. #3
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

  4. #4
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

  5. #5
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

  6. #6
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

  7. #7
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

    Default

    ÉÀÈ¢ §Èß ®dÄ ÎÇáø¢

    øIáÎáÄW 11 ÕÏØá Õæø µáGßÏáæ¿ Ìáiß ÉµbÄ dÉÞÉßAáK µÞܸGÎÞÃ*. ¨ ØÎÏJ* µáGßÏáæ¿ ÉÀÈJßW ÎÞÄÞÉßÄÞA{áæ¿ çùÞZ ®LÞÃ*?

    µáEßAÞW Õ{øáçKÞ µáEßèA Õ{øáçKÞ ®K µÞøcJßW ÎßA ÎÞÄÞÉßÄÞAZAᢠ®çMÞÝᢠ²øá µHáI*. ®KÞW, µáEßæa ÖÞø*øßµ Õ{V‚ çÉÞæÜ ÄæK dÖißçAIÄÞÃá ÎÞÈØßµÎÞÏ Õ{V‚Ïá¢. µáEáÎÈØßçÜA* §ùBßæ‚ÜïÞÈᢠ¥Õæø Îß¿áAøÞAÞÈᢠ³çøÞ dÉÞÏJßÜáÎáU ÎÞÈØßµ Õ{V‚Þ¸G B{ᢠ¥ÕÏáæ¿ dÉçÄcµÄµ{ᢠ¥º*»ÈNÎÞV ÎÈØßÜÞAâ.


    dɵãÄßÏßW ÈßKá ÉÀßAæG

    ¼ÈßAáKÄá ÎáÄW øIáÕÏØáÕæø µáE* æÄÞGᢠÎÃJᢠØ*ÉVÖ߂ᢠøáºß‚ᢠçµGᢠºáxáÎáU çÜÞµæJ ¥ùßÏÞX Äá¿BáKá. ¥ÄßÈá dɵãÄß ²øáAßÏßøßAáK ¥ÕØøBZ Èßç×ÇßAÞÄßøáKÞW ÎÄß. ÎHßW È¿AáçOÞÝá¢, ÉâÕßæa Øá·t¢ ¦ØbÆßAáçOÞÝᢠ©øáIáÕ*ÝáçOÞÝáæÎÜïÞ¢ µáGß ¥ùßÕßæa ÉáÄßÏ ÉÞÀBZ ÉÀßAáKáI* ®K* ¥NÎÞV ³VAâ. µáEßÈ* ¥Éµ¿ÎáIÞµÞæÄ dÖiß‚ÞW ÎÞdÄ¢ ÎÄß. ¨ dÉÞÏJßW ¥NÏáæ¿ ØÞÎ*Éc¢ µáGßµZAá µâ¿áÄW µßGâ.

    ²øá ÕÏØ* ¥¿áAáçOÞæÝ ¦ÆcÞføBZ µáEá ÉùEá Äá¿Bá¢. 18 ÎÞØÎÞµáçOÞZ µáGß 20 ÕÞAáµ ç{Þ{¢ ÉùÏÞX ÉÀßAá¢. ÖÌ*ÆJßæa ¦çøÞÙÃÞÕçøÞÙÃJßÜâæ¿ ¥N Ø¢ØÞøßAáKÄá ÈÜïÄÞÃ*. ¥ÄßÈá ºßÜ æºùßÏ ÕßÆcµ{ÞÕÞ¢. ²øá çÉMV µMßÈá Øá×ßøÎß¿áµ. ¥ÄßÜâæ¿ µáEßçÈÞ¿á Ø¢ØÞøßAáµ. çÉMV ¿ŒW οAß çùÞ{ÞAß ¥ÄßÜâæ¿ ¥NÏáæ¿ ÕÞAáµZ çµZAáKÄᢠµáGßAá øØßAá¢.

    µáGßÏáæ¿ çÉøá ÄæK ¦Æc¢ ¥WÉ¢ ©‚JßÜᢠÉßK*¿á ÄÞÝ*K ÖÌ*ÆJßÜᢠµáGßæÏçÈÞAß ©‚øßAáµ. §Èß µáGßÏáæ¿ µÞÄßW çÈøßGá çÉøá ÎdLßç‚Þ{â. µÞÄßÜáIÞÏ §Aß{ß çÉÞÜᢠµáGßæÏ ØçLÞ×ßMßAá¢. ÎÞÄÞÉßÄÞAç{Þ¿áU ¥¿áM¢ ÎþdÄÎÜï ØbL¢ ÖÌ*ÆæJ ©ÉçÏÞ·ßAÞÈáU µÝßÕᢠµáGß ÉÄßæÏ çÈ¿á¢.

    µYËcâ×X ²ÝßÕÞAÞX ÎÞÄÞÉßÄÞAZ dÉçÄcµ¢ dÖißAâ. Ø*µâ{ßW ÉÀßMßAáK ©‚Þøâ ÄæK ÉÞÜßAÞX µáGßæÏ ØÙÞÏßAâ.


    2ê11 ÕÏØáÕæø µâ¿áÄW dÖi
    øIá ÎáÄW ¯Ýá ÕæøÏáU dÉÞÏæJ ÎçÈÞÕcÞÉÞø ÉâVÕ¸G¢ (dÉ* ³Mçù×ÃW É*ø*Á*) ®KÞÃá dÉÖØ*Ä ÖßÖá ÎÈÖÞØ*dļ*¾X ¼*X ÉßÏÞæ× ÕßçÖ×ßMßAáKÄ*. ¯Ýá ÎáÄW 11 ÕæøÏáU dÉÞÏÎÞÃá ÎçÈÞÕcÞÉÞø øâÉÞvµ¸G¢ (çµÞYdµ*x* ³Mçù×ÃW É*ø*Á*).

    øIá ÎáÄW 11 ÕæøÏáU dÉÞÏJßÜÞÃá µáGßµ{áæ¿ ÉÀÈÕᢠØbÍÞÕÕᢠ¥¿ßØ*ÅÞÈÉøÎÞÏß øâÉæM¿áK Ä*. ÎØ*Äß×*AJßÈá ɵbÄ dÉÞÉßAáK µÞܸGæÎKÞÃá ÎÈ£ÖÞØ*dļ*¾V ÉùÏáKÄ*. ¨ ¸GJßW ÎÈØßW øâÉæM¿áKÄá ¼*ÕßĵÞÜ¢ ÎáÝáÕX È*IáÈßWAá¢.

    ÕßÆcÞÍcÞØJßæa ¦Æc¸GJßW ÈÝ*Øùß ÄÜJßW µ{ßÏßÜâæ¿ ÉÀßAÞX ØÙÞÏßAáµÏÞÃá ÎÞÄÞÉßÄÞ AZ æºç‡IÄ*. ¥ÄßÈá dÉÇÞÈÎÞÏᢠøIá µÞøcBZ dÖißAâ.

    1 ÕÞÏßAÞÈᢠÉÀßAÞÈᢠÎÞÈØßµÎÞÏß ÄÏÞùÞµáKÄßÈáU ÉøßÖ*ÜÈ¢ µáGßAá µßGâ.2 ¥ÈáÍÕB{ᢠdÉÕãJßÉøߺÏÕᢠçÈ¿ÞX ØÙÞÏßAáK ÉøßÖ*ÜÈ¢ ÈWµÃ¢. ¥ÄßÈÞÏß dɵãÄßæÏ Èßø*fßAÞX ¥ÕØøæÎÞøáAáµ. ÉÜÄø¢ µ{ßµZ, µ{ùß¹*, µâGáµâ¿W, ÉCáÕÏ*AW §ÕæÏÜïÞ¢ µáGß æº‡æG.

  8. #8
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

    Default

    µáGßµ{áæ¿ Ífâ
    Ø*µâ{ßWçM޵ᢠµÞÜ¢ Õ{øáK µÞÜÎÞÃ* µáGßµZA*. ¥ÄßæÈÞJ Ífâ çÕâ. Õ{øáK dÉÞÏJßW ¯xÕᢠ¥ÄcÞÕÖcÎÞÃá çdÉÞG*X. çdÉÞG*X ØÎãiÎÞÏ Ífâ µáGßµZA* ÆßÕØ ÕᢠÈWµÃ¢. çdÉÞG*X ¥¿BßÏ ¯æÄ CßÜᢠ²øá ÕßÍÕ¢ ²ÞçøÞ çÈøÕᢠÍfà JßÜáZæM¿áJâ. ÉÞW, ÎáG, Î*X, §ù‚ß, È¿*Ø*, ÉÏùáÕV·BZ §ÕÏßæÜ ÜïÞ¢ çdÉÞG*X ÇÞøÞ{ÎáI*.²ÞçøÞ çÈøÕᢠÍfà JßW §ÕÏßæÜÞæøH¢ ©ùMÞ Aâ.

    Õ{øáK µáGßµZA* ®ÜïßæaÏᢠÉÜïßæaÏᢠµøáJßÈá µÞWØc¢ Õ{æøçÏæù çÕâ. µÞWØc¢ ¥¿BßÏ Ífâ µáGßµZ µÝßAáKáæIK* ©ùMÞAâ. ÉÞÜßW ¥¿BßÏßGáU µÞWØc ÎÞÃ* ¯xÕᢠ®{áM¢
    Öø*ø¢ ¦·ßøâ 溇áKÄ*. ÆßÕØ¢µáùEÄ* ²øá ±ÞØ* ÉÞæÜCßÜᢠµáGßµZA* ÈWµÃ¢. ÉÞW µÝßAÞJ µáGßµZAá ç×A* ¦çÏÞ È¿*ØᢠÉÞÜᢠµâ¿ß çºVJ¿ßç‚Þ ÈWµÞ¢. èÄø*, çÎÞø* ®KßÕÏßÜᢠµÞWØc¢ ©I*.

    ®GáÎáÄW 10 Õæø ÐÞØáµ{ßæÜ µáGßµZA* §øáOßæa ¥¢Ö¢ ÇÞøÞ{¢ ¦ÕÖcÎáI*. ÆßÕØÕᢠ²øáÄø¢ §ÜAùßæÏCßÜᢠ§ÕVAá ÈWµÞX dÖißAâ. Î*X, §ù‚ß, ÎáG, ÖVAø çºVK ÕßÍÕBZ ®KßÕÏßÜᢠ§øáO* ©I*. èÕµáçKøB{ßW ÖVAø çºVK ¥¿çÏÞ ùÞ·ß ÖVAø çºVJá µáùáAßÏçÄÞ ²æA ÈWµÞ¢.

    ²øá ÆßÕØ¢ µßçGI çÉÞ×ÃJßæa ÎâKßæÜÞKá ÍÞ·Õᢠ©‚ÍfÃJßW ÈßKÞÃá ÜÍßAáKÄ*. øÞÕßÜæJ ÍfÃJßæa ÌÞAß ²øßAÜᢠ©‚Ï*Aá æµÞ¿áJáÕß¿øáÄ*. ÉÏùáÕV·B{ßæÜÞK* ©‚ÍfÃJßW ©ùMÞÏᢠçÕâ. ¥WÉ¢ èÄø* ÈWµáKÄá ÆÙÈJßÈá ØÙÞÏßAá¢. æÕUÎßùBáK µùßµZ çºÞùßæÈÞM¢ ÕÏ*AÞæÄ dÉçÄcµ¢ µáMßÏßÜÞAß ÈWµÃ¢.

    ®KᢠçºÞùᢠµùßµ{áÎÞAÞæÄ ÕÜïçMÞÝᢠæÕ¼ßxÌßZ ÉáÜÞÕ*, É‚Aùßµç{Þ ©øá{AßÝçBÞ æµÞI* Ø*xË* æºÏ*Ä ºMÞJß ®KßÕæÏÞæA ÈWµÞ¢. ÈâÁßWØ* µÝßÕÄᢠ²ÝßÕÞAâ. ¥ÅÕÞ ÈWµáµÏÞæÃCßW ÇÞøÞ{¢ É‚AùßµZ ¥øßEßçGÞ ÎáG ©¿‚áçºVçJÞ çÉÞ×µÉâVÃÎÞAÞ¢. dÌÁ*, ¼Þ¢ ®KßÕÏᢠçÕI. æÕ¼ßçxùßÏX µáGßµZA* §¿Ï*A* èÄøáØÞÆ¢ ÈWµÞ¢.

    dÉÍÞÄÍfÃJßÈ* Éá{ßMß‚ ÎÞÕáæµÞIáU ®{áM¢ ÆÙßAáK ¦ÙÞøB{ÞÃá ÈÜïÄ*. ¯æÄCßÜᢠ²øá ÉÝÕᢠçd̵*ËÞØ*xßæÈÞM¢ ÈWµÞ¢. ²Þ¿*Ø*, çµÞYçËïµ*Ø* ®KßÕ dÉÍÞÄÍfÃJßÈ* ²ÝßÕÞAáKÄÞÃá ÈÜïÄ*. Ø*µâ{ßçÜAá ÉáùæM¿ÞÈáU ÇãÄß Äá¿Bá¢ÎáXçÉ µáGßæÏ çd̵* ËÞØ*x* µÝßMßAâ. ÇãÄßÏßW µÝßMßAáKÄá µáGßAá ÍfÃçJÞ¿áÄæK æÕùáMáIÞAá¢.

    æºùßÏ µáGßµZA* 11 ÎÃßA* µÝßAÞX Ø*ÈÞµ*Ø* æµÞ¿áJá Õß¿Þ¢. ÈâùáµâG¢ µùßµZ µâGß ©HÞÈáU fÎ Ä*æøæ‚ùßÏ µáGßµZA* ©IÞÕßÜï. É‚AùßµZ çÕÕß‚* çºÞùᢠèÄøᢠ²M¢ çºVJ* ÈWµÞ¢. çºÞAçÜx*, çÉØ*d¿ß ®KßÕ ²ÝßÕÞAâ.

    èÕµáçKø¢ ÕßÖKÞÏßøßAᢠµáGßµZ Ø*µâ{ßWÈßKá ÕøáKÄ*. ÈæÜïÞøá ºÞÏÏᢠØ*ÈÞµ*ØᢠÈWµÞ¢. ²Þ¿*Ø* µÞ‚ßÏÄ*, ¥ÕW ÈÈ‚Ä*, ùÞ·ß, ªJM¢, ÎØÞÜ çÆÞÖ ®KßÕæÏÞæA ÈWµÞ¢. çÉÞ×µÞÙÞø AáùÕÜï, ¥ÎßÄÞÙÞøÎÞÃá ÉÜ Ø*µâZ µáGßµ{áæ¿ÏᢠdÉÖ*È¢. ÕùáJÄᢠæÉÞøß‚ÄáÎÞÏ ¦ÙÞøB{ᢠæµÞÝáMá µâ¿ßÏ ËÞØ*x* ËáÁáæÎÞæAÏÞÃá ÕßÜïX. ÉáùæÎÈßKáU ¦ÙÞø¢ µÝßÕÄᢠµáùÏ*Aâ. Á*É* èdË æºÏ*Ä Ífâ, çºÞAçÜx*, çÉØ*d¿ß ®KßÕ ²ÝßÕÞAÞ¢. çµÞ{Ï*Aá ɵø¢ dËâG* ¼câØ* ÈWµÞ¢.


  9. #9
    Join Date
    Sep 2003
    Location
    india
    Posts
    11,527

    Default

    Ø*µâ{ßW ²KÞÎÄÞµÞX

    20 ÎßÈßxá ÉÀß‚á µÝßEÞW §¿çÕ{. çØÞ×cW ØÏXØá ÉÀßAÞX çµÞÁ* ÕÞAáµZ... ÉÀÈ¢ ®{áMÎÞAÞ X ºßÜ ÈßVçgÖBZ.. ÉÀÈJßÜᢠµ{ßÏßÜáæÎ ˆÞ¢ ÎAZ ²KÞÎæÄJà æÎKÞÃ* ÎßA ÎÞÄÞÉßÄÞA{áæ¿ Ïᢠ¦d·Ù¢. µáGßÏáæ¿ µÝßÕßæa ÉøßÇß ÎÈØßÜÞAß ¥ÄßÈÈáØøß‚á çÕâ dÉÄ*fµZ Õ‚á ÉáÜVJÞ X ®KÄÞÃ* ÎÞÄÞÉßÄÞ AZ ÎÈØßÜÞçAI ¦ÆcÉÞÀ¢. µáGßA* ¯æÄCßÜᢠÄøJßÜáU ÉÀÈèÕµÜc B{áçIÞ ®KùßçÏIÄ* ¥ÄcÞÕÖcÎÞ Ã*. ÉÀÈØÞÎd·ßµZ ÕÞBßæAÞ¿áAáK ÄáçÉÞæÜ ÄæK ÉÀßAÞ X ØÎÞÇÞÈÉâVÃÎÞÏ ¥Lø*f¢ ²øáAßæAÞ¿áAáµÏᢠçÕâ.

    20 ÎßÈßx* µÝßEÞW §¿çÕ{
    µáGßµZ ÉÀßAÞÈßøáKÞW Äá¿V‚ÏÞÏß µáù‚á ÎÃßAâùáµZ ÉÀß‚ßæˆCßW ÎÞÄÞÉßÄÞAZAá ØÎÞÇÞÈÎÞ µßˆ. 20 ÎßÈßxá µÝßÏáçOÞZ µáGßA* 5 ÎßÈßx* §¿çÕ{ æµÞ¿áAâ. ÉÞGá çµZAáµçÏÞ µ¢ÉcâGV æ·Ïߢ µ{ßAáµçÏÞ ®ÝáçKxáçÉÞÏß ²øá ±ÞØ* æÕU¢ µá¿ß‚á Äßøß‚á ÕøßµçÏÞ ¦ÕÞ¢. ¥ÄßÈáçÖ×¢ ¥¿áJ Õß×Ï¢ ÉÀßAÞæÈ¿áAÞ¢. 20 ÎßÈßxßÜÇßµ¢ ²øá µÞøcJßW ¯µÞd·ÄçÏÞæ¿ dÖißAÞX µáGßµZAÞÕßæˆ KÞÃá ÖÞØ*dÄ*ÏÎÞÏ µæIJW. Ø*µâ{ßW ²øá É*øßÏÁßæa èÆV¸c¢ 40 ÎßÈßx* ¦AßÏßøßAáKÄ* §Äß æa ¥¿ßØ*ÅÞÈJßÜÞÃ*. ¦Æc 10 ÎßÈßx* ¥icÞɵøáæ¿ ¦Îá~¢, 20 ÎßÈßx* Õß×Ï¢ ¦ÝJßW ÉÀßMßAáKá, ¥ÕØÞÈ 10 ÎßÈßx* ©ÉØ¢ÙÞø¢.

    ÉÀßçAI ØÎÏJá ÉÀßAáµ


    µáGß ÉÀßAáçOÞZ ÆâæøÏßøáKá ÉÀßAáKáçIÞ ®Ká çÈÞAßÏÞW çÉÞøÞ ®LÞÃá ÉÀßAáKæÄKá dÖißAâ. ºßÜçMÞZ µâGáµÞøáæ¿ ÉáØ*ĵJßW ÈßKá çÈÞG* ɵVJßæÏÝáÄáµçÏÞ çÙÞ¢ ÕVA* 溇áµçÏÞ ¦Õá¢. çÙÞ¢ ÕVA* 溇ÞX dÉçÄcµ¢ ØÎÏ¢ æµÞ¿áAÞ¢. ÉÀßçAI ØÎÏJ* çÙÞ¢ÕVA* 溇ÞæÄ ¥ÄÄá ÆßÕØ¢ ÉÀßMß‚ µÞøcBZ ÉÀßAáKáçIÞ ®Ká dÖißAáµ.

    ÍÞ×Ï*A* ÉÞÀcÉáØ*ĵBZ ÎÞdÄ¢ çÉÞø


    ®ˆÞ Õß×ÏBZAᢠ²çø ÉÀÈø*Äßψ ¥ÕÜ¢ÌßçAIÄ*. ÉáÄßÏ ØßÜÌØ* ¥ÈáØøß‚á ÍÞ×ÞÕß×ÏB ZA* ÉáØ*ĵJßW ÈßKáUÄßçÈAÞZ ÉáùJá ÈßKáU µÞøcB{ÞÃ* ÎÈØßÜÞçAIÄ*. ÉáØ*ĵJßW §ˆÞJ ²øá µÕßÄÏáæ¿ ¦ÖÏ¢ ÕßµØßMßAÞX Éø*fÏ*Aá çºÞÆßæ‚Ká ÕøÞ¢. ÉÞÀcÉáØ*ĵ¢ ÎÞdÄ¢ ÕÞÏßAáK µáGßA* §Ä* ®{áMÎÞÕ߈. ÍÞ×Ïᢠ®ÝáJßæa èÖÜßÏᢠÕßµØßMßAáKÄßÈáU ÕÝßµZ ÉùEáæµÞ¿áAâ. Ȉ ÉáØ*ĵBZ ÄßøæE¿áJ* µáGßA* ÕÞÏßAÞX ÈWµÞ¢. æºùßÏ µáGßµæ{ µáGß µ{áæ¿ dÉØßi*µøÃBZ ÕÞÏßAÞX çdÉÞrÞÙßMßAáµ. ¥Ä* ¥Õæø dµßÏÞvµÎÞÏß ®ÝáÄÞÈᢠÍÞ× ÕßµØßMßAÞÈᢠØÙÞÏßAá¢.

    µÃA* ®{áMÎÞAÞ¢.


    ÎßA µáGßµZAᢠdÉÏÞØÎáU Õß×ÏÎÞÃ* µÃA*. ¥Äá ÐÞØßW ÉÀßMßAáK ¦ÖÏ¢ ÎÈØßÜÞµÞJÄá æµÞIÞÃ*. ¿câ×X ÐÞØßW ÉùEÏÏ*AáçOÞÝᢠ§Äá ÄæK Ø¢ÍÕßAÞ¢. Ø*µâ{ßW 溇߂ ¥çÄ µÃA* §Õßæ¿Ïᢠ¥çÄ É¿ß æº‡ßMßAáçOÞZ µáGßA* ¥ÄßÈá ÉßKßæÜ Ïáµ*Äß ÎÈØßÜ޵߈. µÃA* ®dÄçJÞ{¢ æºÏ*Äá ÉÀßAÞçÎÞ ¥dÄÏᢠȈÄ*. Éçf, µáGß ¥¿ßØ*ÅÞÈ¢ ÎÈØßÜÞAßæÏK* ©ùMá ÕøáJâ. ÄßÏùß ÎÈØßÜÞAßçÏÞ ®KùßÏÞX ¥Äá dÉçÏÞ·ßçAI ÕÝßAÃAáµZ 溇߂ÞW ÎÄß. ¥Jø¢ ÕÝßAÃAáµZ ÎÞÄÞÉßÄÞAZAá ÄæK ©IÞAÞÕáKçÄÏáUá.

    çØÞ×cW ØÏXØßÈá çµÞÁ*


    çØÞ×cW ØÏXØßW ÕV×B{ᢠÉÜ µÞܸGB{ßæÜ ÍøÃÉøß×*µÞøB{ᢠ²æAÏÞÕᢠ³VJßøßAÞÈá IÞÕáµ. µÞÃÞæÄ ÉÀßAáµÏÞÃ* §ÄßÈáU ÕÝß. ÎùKá çÉÞµÞÄßøßAÞÈÞÏß ºßÜ çµÞÁáµZ ©IÞAßÏÞ W Ø¢·Äß ®{áMÎÞÃ*. µáGßA* ¥ùßÏÞÕáK µÞøcB{áÎÞÏß ÌtæM¿áJß ÉÀßMßAáµ.
    t, h, r ®K* ¥føB{ßW Äá¿BáK ÎâKá ÉÞøÞd·ÞËáµ{ÞÃ* ©ÉÈcÞØJßW ¥¿áJá ÕøáKæÄCßW ³VJßøßAÞÈÞ Ïß teacher ®K çµÞÁá ÕÞAßæÈ µâGáÉß¿ßAÞ¢, ²M¢ ÎÈØßW ¯xÕᢠ§×*¿ÎáU ¿*‚ùßæa øâÉ¢ ØCÜ*ÉßAáµ µâ¿ß æºÏ*ÄÞW ¥Äá ÎùAáµçÏÏ߈.

Tags for this Thread

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •